SCI-ART LAB

Science, Art, Litt, Science based Art & Science Communication

కొన్ని ప్రశ్నలు ప్రజలు సైన్స్ గురించి అడిగారు మరియు వాటికి నా ప్రత్యుత్తరాలు-4

Krishna: మీరు ఫైటర్ జెట్ల లోపల ఎగురుతున్నప్పుడు మీరు G- ఫోర్స్ లేదా G- లోడ్ను పరిగణించాలి - భూమి యొక్క ఉపరితలం వద్ద గురుత్వాకర్షణ శక్తికి ఏదైనా అనువర్తిత శక్తి యొక్క సంఖ్యా నిష్పత్తి. ఇది త్వరణం లేదా గురుత్వాకర్షణ ఫలితంగా శరీరంపై పనిచేసే శక్తి మరియు ఒక Gకి సమానమైన త్వరణం యొక్క యూనిట్లలో వివరించబడింది. భూమిపై గురుత్వాకర్షణ శక్తి ఈ త్వరణం శక్తులను కొలవడానికి బేస్లైన్‌గా ఉపయోగించబడుతుంది. మీరు ఎక్కువ Gs లాగడంతో, మీ బరువు పెరుగుతుంది.

మీరు నీలకదగా ఉన్నప్పుడే గురుత్వాకర్షణ శక్తి (ఉదాహరణకు, మీరు కూర్చున్నప్పుడు, నిలబడినప్పుడు లేదా పడుకున్నప్పుడు) 1 G (జి) గా పరిగణించబడుతుంది. సాధారణంగా, మన సాధారణ కార్యకలాపాల సమయంలో 1 జి కాకుండా మరేదైనా అరుదుగా అనుభవిస్తాము. అయితే కొన్నిసార్లు మన దైనందిన జీవితంలో మనం అనుభవించవచ్చు 1 G కన్నా బలమైన G- దళాలు, ఉదాహరణకు, ఒక సాధారణ దగ్గు 3.5 G యొక్క G- శక్తిని ఉత్పత్తి చేస్తుంది, తుమ్ము ఫలితంగా 3 G త్వరణం వస్తుంది. 100 G పరిధిలో స్థానికీకరించిన G శక్తులను మానవులు తక్షణం తట్టుకోగలరు. ఏదేమైనా, 10 G కంటే ఎక్కువ నిరంతర G దళాలు శాశ్వత గాయం లేదా మరణానికి దారితీస్తాయి. మిగ్ విమానాలను ఎగురుతున్నప్పుడు మీరు G బలగాలను 9 G వరకు అనుభవించవచ్చు. ఎటువంటి నివారణ చర్యలు లేకుండా అధిక G లను లాగడం ప్రమాదకరం (ఎందుకంటే G దళాలు మీ శరీరంలోని రక్తాన్ని మీ పాదాల వైపుకు నెట్టివేస్తాయి మరియు దానిని పైకి పైకి పంప్ చేయడానికి మీ హృదయ ప్రయత్నాలను అడ్డుకుంటాయి). మీరు సానుకూల (బ్యాంకింగ్ వంటి విన్యాసాల సమయంలో లేదా డైవ్ నుండి బయటకు తీయడం) మరియు ప్రతికూల (విమానం యొక్క ముక్కును క్రిందికి నెట్టడం వంటి విన్యాసాల సమయంలో) G శక్తులను అనుభవించవచ్చు. మీరు ప్రతికూల G శక్తులను అనుభవించినప్పుడు, మీ రక్తం మీ తలపైకి నెట్టివేయబడుతుంది, ఇది సానుకూల G శక్తులకు వ్యతిరేకం. ఈ సమయంలో కొంతమంది పైలట్లు మరణ అనుభవాల (ఎన్‌.డి.ఇ, near death experiences ) ఎదుర్కొంటారు (2)

ఆధునిక ఎజెక్షన్ సీట్లు కూడా మీ శరీరం 12-14 Gs (లేదా అంతకంటే ఎక్కువ శరీర బరువు కలిగి ఉంటే మరియు అంతకంటే ఎక్కువ ఉంటే మీ శరీరం 12-14 Gs) అనుభవించే వేగంతో మిమ్మల్ని విమానం నుండి బయటకు నెట్టివేస్తుంది. నుండి 24 గ్రా). గురుత్వాకర్షణ శక్తి, లేదా సాధారణంగా, జి-ఫోర్స్, బరువు యొక్క అవగాహనకు కారణమయ్యే త్వరణం యొక్క కొలత. "జి -ఫోర్స్" అనేది యాక్సిలెరోమీటర్‌తో కొలవగల ఒక రకమైన త్వరణం. G- ఫోర్స్ త్వరణాలు పరోక్షంగా బరువును ఉత్పత్తి చేస్తాయి కాబట్టి, ఏదైనా G- శక్తిని "యూనిట్ ద్రవ్యరాశికి బరువు" గా వర్ణించవచ్చు (నిర్దిష్ట బరువుకు పర్యాయపదంగా చూడండి). ఒక వస్తువు యొక్క ఉపరితలం మరొక వస్తువు యొక్క ఉపరితలం ద్వారా నెట్టబడటం ద్వారా G- శక్తి త్వరణం ఉత్పత్తి అయినప్పుడు, ఈ పుష్కి ప్రతిచర్య శక్తి ఒక వస్తువు యొక్క ద్రవ్యరాశి యొక్క ప్రతి యూనిట్కు సమానమైన మరియు వ్యతిరేక బరువును ఉత్పత్తి చేస్తుంది. పాల్గొన్న శక్తుల రకాలు అంతర్గత యాంత్రిక ఒత్తిళ్ల ద్వారా వస్తువుల ద్వారా ప్రసారం చేయబడతాయి. ఉచిత పతనానికి సంబంధించి వస్తువు యొక్క త్వరణానికి జి-ఫోర్స్ త్వరణం (కొన్ని విద్యుదయస్కాంత శక్తి ప్రభావాలు తప్ప) కారణం. (1)
రోలర్ కోస్టర్‌లో మీరు అనుభవించే స్వూపింగ్, అనారోగ్య అనుభూతులు 5 G సంక్షిప్త జి-ఫోర్స్‌ల సౌజన్యంతో వస్తాయి. సవారీలు రూపకల్పన చేయబడాలి కాబట్టి ప్రజలు మూర్ఛపోరు
G- శక్తుల యొక్క మన సహనం త్వరణం లేదా క్షీణత యొక్క పరిమాణం మరియు వ్యవధిపై మాత్రమే కాకుండా, మన శరీరం యొక్క ధోరణిపై కూడా ఆధారపడి ఉంటుంది. పాదాల వైపు పనిచేసే శక్తికి మనం ఎక్కువగా గురవుతాము, ఎందుకంటే ఇది మెదడు నుండి రక్తాన్ని పంపుతుంది. 4 నుండి 5 గ్రాముల వద్ద ఐదు నుండి 10 సెకన్లు సాధారణంగా సొరంగం దృష్టికి దారితీస్తుంది మరియు తరువాత స్పృహ కోల్పోతాయి. ఫైటర్ జెట్‌లు 9 G వరకు నిలువుగా లాగగలవు, మరియు పైలట్ మూర్ఛ పో కుండా ఎక్కువ సమయం తీసుకుంటే, డాగ్‌ఫైట్‌లో వారి అవకాశాలు మెరుగ్గా ఉంటాయి. కొంతమంది పైలట్లు "జి-సూట్లు" ధరిస్తారు, ఇది రక్తాన్ని వారి కాళ్ళ నుండి మరియు మెదడు వైపుకు నెట్టడానికి సహాయపడుతుంది. అత్యధిక G టాలరెన్స్ ఉన్న వారిని “జి-రాక్షసులు” అంటారు. కొంతమంది ప్రజలు 6 Gల వద్ద సంపూర్ణ స్పృహ కలిగి ఉంటారు. ఇతరులు 3Gల వద్ద బయటకు వెళతారు, అందువల్ల పైలట్లు ప్రత్యేక సూట్ ధరిస్తారు, దీనిని “జి-సూట్” అని పిలుస్తారు. ఇది పైలట్ల కిట్ యొక్క ప్రత్యేక అంశం మరియు సాధారణంగా గట్టిగా అమర్చిన ప్యాంటు రూపాన్ని తీసుకుంటుంది, ఇవి ఫ్లయింగ్ సూట్ కింద లేదా పైకి సరిపోతాయి, జి-సూట్ విమానానికి అనుసంధానించబడి ఉంటుంది మరియు సంపీడన గాలిని ఉపయోగించి అది స్వయంచాలకంగా రక్తాన్ని వెనుకకు నెట్టివేస్తుంది అధిక G విన్యాసాల సమయంలో వారి తల.
సెంట్రిఫ్యూజెస్ లోపల శిక్షణ ఇవ్వడం ద్వారా పైలట్లు వారి సహజ G సహనాన్ని పెంచుకోవచ్చు.

Q: చాలామంది బాగా చదివేవారు కొంచెం పొగరుగా, ఇతరులను లక్ష్యపెట్టకుండా ఉంటారు కదా. అలా మీరు కానీ, మీకు తెలిసినవారు కానీ ఉండేవారా? ఆ అనుభవాలను పంచుకోగలరా?

Krishna: దీనిపై నేను వేరే దృక్పథాన్ని చూపించాలనుకుంటున్నాను

ప్రజలు శాస్త్రవేత్తలను అహంకారం ఉన్న వ్యక్తులు గా ఎందుకు చూస్తారనేది:

అహంకార వ్యక్తుల యొక్క అనేక లక్షణాలు శాస్త్రవేత్తల లక్షణాలతో సమానంగా ఉంటాయి.

అహంకార ప్రజలు వాళ్లకి ఎక్కువ తెలుసు అని నమ్ముతారు, మరియు వారు నిపుణులలాగే మాట్లాడుతారు. శాస్త్రవేత్తలు కూడా నిపుణుల వలె మాట్లాడుతారు, తరచుగా. వారు నిపుణులు కాబట్టి! మీరు మీరే నిపుణులు కాకపోతే వాటిని వేరుగా చెప్పడంకష్టం గా ఉంటుంది.

అహంకార వ్యక్తులు ఇతరులను వినరు మరియు ఇన్పుట్ లేదా విమర్శలను తీసుకోవడం వాళ్లకి ఇష్టం లేదు. శాస్త్రవేత్తలు ఇతర వ్యక్తుల నుండి 'అర్ధంలేనిి' సలహాలును కూడా విస్మరిస్తారు, ఎందుకంటే వారు చేస్తున్నది సరైనది మరియు వారికి 'సలహా' ఇస్తున్న వ్యక్తుల కంటే మంచిదని వారు అర్థం చేసుకుంటారు.

అహంకార వ్యక్తులు వారిని సరిదిద్దడం ద్వారా ఇతరులను అణగదొక్కవచ్చు లేదా తమను తాము అనుభూతి చెందడానికి ప్రయత్నించవచ్చు ఇతర వ్యక్తులను హీనంగా భావించడం ద్వారా . శాస్త్రవేత్తలు తెలివిగా ఉండటం ద్వారా ఇతర వ్యక్తులను వా రు తెలివితక్కువదనిఅనిపిన్చెలా చేస్తారు .అది వాస్తవికత!

చాలా మంది స్మార్ట్ వ్యక్తులు ఇ రెండు మధ్య చక్కటి గీతను దాటుతారు, ఎందుకంటే వారు అక్కడకు ఎలా వస్తారో వారు గ్రహించలేరు లేదా వారు పట్టించుకోరు. మరియు ఏదో ఒక కోణంలో వారికి ఒక పాయింట్ ఉంది - మీరు చెప్పేది నిజం మరియు మీరు సరైనవారని మీకు తెలిస్తే, ఇది అర్థం చేసుకోని వ్యక్తితో వ్యవహరించడం కష్టం.

ఇది చాలా దురదృష్టకరం. ఇది చాలా క్లిష్ట పరిస్థితి. చాలా మంది శాస్త్రవేత్తలు అహేతుక అభిప్రాయాలు మరియు నమ్మకాలకు వ్యతిరేకంగా సైన్స్ ను రక్షించాలి. నిపుణుడు కాని వ్యక్తికి ఈ రంగంలో నిపుణుడి నుండి భిన్నమైన అభిప్రాయం ఉన్నప్పుడు, నిపుణుడు మరింత అధికారం పొందే హక్కును సంపాదించాడని నేను భావిస్తున్నాను. ఈ అహంకారాన్ని పిలవడం న్యాయమని నేను అనుకోను.

ఫుట్ నోట్స్:

1. Qs people asked me on science and my replies to them - Part 130

2. How Genuine Science Explains Near Death Experiences

Q: విమానం గాలిలో ఎగరడానికి సిద్ధంగా ఉన్నప్పుడు రన్ వే పై ఎందుకు పరిగెడుతుంది?

Krishna: చాలా విమానాలు టేకాఫ్‌కు ముందు పొడవైన రన్‌వేను ఉపయోగిస్తాయి, విమానం గాలిలోకి ఎత్తడానికి తగినంత వేగాన్ని పొందటానికి . విమానాలు టేకాఫ్ చేయడానికి థ్రస్ట్ ఉపయోగిస్తాయి మరియు అందువల్ల చాలా తక్కువ రన్వే అవసరం. చాలా విమానాలకు రన్‌వే ముఖ్యం ఎందుకంటే ఇది గాలిలోకి ఎత్తడానికి అవసరమైన వేగాన్ని వేగవంతం చేయడానికి తగినంత సమయం ఇస్తుంది.

టేకాఫ్ వేగం విమానం బరువు మరియు విమాన ఆకృతీకరణతో మారుతుంది. మరియు విమాన సిబ్బందికి సూచించిన వాయువేగం ప్రకారం అందించబడుతుంది.

ఈ వేగం టేకాఫ్ పనితీరును ప్రభావితం చేసే పై కారకాల ద్వారా మాత్రమే కాకుండా, రన్వే యొక్క పొడవు మరియు వాలు మరియు రన్వే చివరలో ఉన్న అడ్డంకులు వంటి ఏదైనా ఇతర పరిస్థితుల ద్వారా కూడా నిర్ణయించబడుతుంది.

తిరస్కరించబడిన టేకాఫ్ విషయంలో రన్‌వేపై ఆపే ఎంపికను అందించడానికి భద్రతా మార్జిన్‌ను కూడా జోడించవచ్చు.

Q: రావణాసురుడు ఉపయోగించిన పుష్పక విమానం లాంటి దాన్ని తిరిగి సృష్టించే రహస్య మిషన్ చైనా చేపట్టింది అని విన్నాను. ఇది ఎంతవరకు నిజం.? ఇటువంటి ప్రయత్నాలు సఫలీకృతం అయ్యే అవకాశాలు ఉన్నాయా?

Krishna: రామాయణంలో పుష్పక్ విమానం అని వర్ణించబడినది కేవలం వూహాత్మక వర్ణన మాత్రమే రామాయణం రాసినప్పుడు విమానాలను నిర్మించటానికి టెక్నాలజీ లేదు.

కాబట్టి చైనా అటువంటి విమానం నిర్మించడానికి ప్రయత్నిస్తుందనే వార్తలు స్వచ్ఛమైన వూహాగానాలు మాత్రమే.

మొదటి దశలో లేని సాంకేతిక పరిజ్ఞానం ఆధారంగా ఎవరైనా ఏదైనా ఎలా నిర్మించగలరు? దాని గురించి ఆలోచించాలి!

Q: జ్ఞానం, విషయ పరిజ్ఞానం మరియు తెలివితేటలు. ఈ మూడింటి మధ్య తేడా ఏమిటి?

Krishna: జ్ఞానం, విషయ పరిజ్ఞానం మరియు తెలివితేటల మధ్య వ్యత్యాసం ఉంది.

జ్ఞానం: ఇది విశ్వం, ముఖ్యంగా మీ చుట్టూ ఉన్న ప్రపంచం గురించి అవగాహన.

విషయపరిజ్ఞానం: (Semantics ) ఏదైనా ఒక విషయం పై అవగాహన చాల కలిగివుంటే దానిని ' విషయ పరిజ్ఞానం ' అంటారు.

తెలివితేటలు :జ్ఞానం మరియు నైపుణ్యాలను సంపాదించగల మరియు వర్తించే సామర్థ్యం.

మీకు ఒక నిర్దిష్ట విషయంపై చాల సమాచారం ఉన్నందున మీరు తెలివితేటలు ఉన్న వ్యక్తిగా పరిగణించలేము. ఆ సమాచారాన్ని మీరు ఎలా ప్రాసెస్ చేస్తారు అనేది మిమ్మల్ని మేధావిగా చేస్తుంది లేదా మిమ్మల్ని అహేతుక వ్యక్తిగా విభజిస్తుంది

కొంతమంది ప్రొఫెసర్లు తమకు తెలిసిన సమాచారం ఉపయోగించి అసంకల్పిత విషయాలను తప్పుగా అనుసంధానించడం ద్వారా నకిలీ శాస్త్రాన్ని సృష్టించడం నేను చూశాను. మనం వారిని తెలివైనవారిగా ఎలా పరిగణించగలం?

అంతేకాక తెలివైన వ్యక్తికి, మేధావికి మధ్య తేడా ఉంది.

"భావాలకు" సంబంధించిన తెలివితేటలకు విరుద్ధంగా మేధస్సు "వాస్తవాలకు" సంబంధించినదిగా పరిగణిస్తుంది. భావాలు కొన్నిసార్లు మీ మనస్సును చిత్తు చేస్తాయి మరియు అందువల్ల తెలివైన వ్యక్తులు కూడా తప్పులు చేస్తారు. మేధస్సు అనేది అంతర్గత కాకుండా బాహ్య ఇన్పుట్ ద్వారా పొందిన జ్ఞానం మరియు హేతుబద్ధమైన మానసిక ప్రక్రియలను సూచిస్తుంది. మేధస్సు అంటే నిజం గురించి తీర్మానాలను సరిచేయడానికి మనస్సు యొక్క సామర్థ్యాన్ని సూచిస్తుంది. మేధస్సు తరచుగా దాని తార్కిక మరియు హేతుబద్ధమైన వైపు ప్రతిబింబించే మేధస్సు యొక్క శాఖగా పరిగణించబడుతుంది.

మతం, భావోద్వేగాలు, సంస్కృతి, రాజకీయాలు మొదలైన ఈ ప్రభావాలను తొలగించడం ద్వారా మీరు మీ మనస్సు యొక్క స్థితిని ఓడించాలి మరియు విమర్శనాత్మక ఆలోచన చేయడానికి వాస్తవాలు మరియు ఆధారాలపై ఖచ్చితంగా ఆధారపడాలి మరియు మేధావిగా మారడానికి ఒక నిర్ణయానికి రావాలి. ఆలోచించేటప్పుడు మేధావులు చాలా అరుదుగా తప్పులు చేస్తారు. కాబట్టి మేధోవాదం అనేది మె ద డు యొక్క మంచి మరియు ఉన్నత రూపం.

తెలివైన వ్యక్తి కంటే మేధావి ఇంకా తెలివైనవాడు!

Q: సైన్స్‌ను ఎందుకు విశ్వసించాలి? అది రోజు మన మాదిరే మారుతుంది కదా. టెక్నాలజీ మారుతుంటే సైన్స్ కూడా మారుతుంది కదా?

కృష్ణ కుమారి చల్లా: 

మనం సైన్స్‌ను ఎందుకు విశ్వసించాలి?

ఈ విశ్వం కొన్ని ప్రాథమిక, పద్దతులపై ఆధారపడింది, దీనిని మనం శాస్త్రీయ సూత్రాలు అని పిలుస్తాము మరియు గురుత్వాకర్షణ మరియు ఇతర ప్రాథమిక శక్తులు ఈ విశ్వాన్ని నడుపుతాయి. రసాయన పరస్పర చర్యలు - జీవ ప్రక్రియలతో సహా - జీవితం యొక్క మూలానికి మరియు దానిని కొనసాగించడానికి బాధ్యత వహిస్తాయి. కాబట్టి, ఈ విశ్వం స్వయంగా శాస్త్రీయమైనది! వాటిని విశ్వసించకపోవడం ఈ విశ్వం, ప్రకృతి మరియు జీవితం ఆధారంగా ఉన్న సూత్రాలను విశ్వసించకపోవడం!

దయచేసి ఈ విశ్వం శాస్త్రవేత్తలతో మరియు వాటిని అధ్యయనం చేయడానికి ఉపయోగించే పద్ధతులతో మార్చలేని విధంగా అనుసంధానించబడిన శాస్త్రీయ సూత్రాలను సమానం చేయవద్దు. శాస్త్రవేత్తలు రహస్యాలను విప్పుటకు ప్రయత్నిస్తున్న వ్యక్తులు, ఈ విశ్వం సైన్స్ మాధ్యమం ద్వారా పనిచేస్తున్న భాష. వారు ఈ సూత్రాలను ఎక్కడి నుంచో తీసుకురాలేదు. వారు ఉనికిలో ఉన్నందున వాటిని కనుగొంటున్నారు. సైన్స్ యొక్క ఈ సూత్రాలపై మన అవగాహన బలహీనంగా ఉండవచ్చు కానీ ఈ విశ్వం ఆధారపడే బలమైన శక్తులు ఈ భావనలు. శాస్త్రవేత్తలు కొన్నిసార్లు భాషను తప్పుగా అర్ధం చేసుకోవచ్చు, దానిని అధ్యయనం చేయడానికి సరైన విధానాలను ఉపయోగించకపోవచ్చు, వారి అనువర్తనాలతో వ్యవహరించేటప్పుడు ప్రక్రియలను తప్పుగా నిర్వహించవచ్చు, కానీ ఇవి సైన్స్‌ను పూర్తిగా తోసిపుచ్చడానికి సాకులుగా మారకూడదు. ప్రాథమిక శాస్త్రీయ సూత్రాలను తిరస్కరించడం అంటే మీ స్వంత ఉనికిని లేదా దానిపై ఆధారపడిన భావనలను తోసిపుచ్చడం మరియు మాయమైన నకిలీ ప్రపంచంలో జీవించడం లాంటిది! తెలివైన మానవులు దీన్ని చేయలేరు!

సైన్స్ మారుతుంది ఎందుకంటే ఇది ప్రతి మార్పుతో మెరుగుపడుతుంది. ఇది మనకు మంచి అవగాహన, మంచి సహాయం, మంచి అనుభవం, సౌకర్యం మరియు జీవితాన్ని ఇస్తుంది.

'మనం సైన్స్‌ను ఎందుకు విశ్వసించాలి' అనే ప్రశ్నకు సమాధానంగా నేను 25 కారణాలు చెప్పాను. మీరు వాటిని ఇక్కడ కనుగొనవచ్చు:

Standing Up For Science : Showing Reasons Why Science Should Be Tru...

Q: నా వయసు 25 కొన్ని నెలల ముందు బ్లడ్ లాస్ అయాను తర్వత నుండి వ్యాయామం , running చేసినప్పుడు వేగం గా అలసిపోతున్న గుండె వేగంగా కొట్టుకుంటుంది ? పరిష్కార మార్గం ఎంటి ?

కృష్ణ కుమారి చల్లా:

ఎర్ర రక్త కణాలు పూర్తిగా భర్తీ చేయడానికి 4-6 వారాల మధ్య పడుతుంది. కానీ ఇది అనేక ఇతర విషయాలపై కూడా ఆధారపడి ఉంటుంది. మీరు మంచి మరియు సంబంధిత ఆహారాన్ని తినాలి మరియు ఒత్తిడి లేని తగినంత విశ్రాంతి తీసుకోవాలి. మీరు కొన్ని నెలల క్రితమే రక్తాన్ని పోగొట్టుకున్నారని అంటున్నారు కాబట్టి మీ రక్తం ఇప్పటికి భర్తీ చేయబడి ఉండాలి.

కాబట్టి మీ ఆరోగ్య సమస్యలకు మరేదైనా కారణం ఉండాలి.

నెట్‌లో ఆరోగ్యానికి సంబంధించిన ప్రశ్నలు అడగడానికి బదులు మంచి అర్హత కలిగిన్య వైద్యుడిని సంప్రదించడం మంచిది.

అనేక వైద్య పరిస్థితులు ఒక వ్యక్తిని బలహీనంగా, వణుకుగా మరియు అలసిపోయేలా చేస్తాయి. వాటిలో డీహైడ్రేషన్, క్రమరహిత హృదయ స్పందన, పార్కిన్సన్స్ వ్యాధి మరియు క్రానిక్ ఫెటీగ్ సిండ్రోమ్ ఉన్నాయి. అలసట సాధారణంగా ఒత్తిడి, ఆందోళన, నిరాశ, వైరస్లు - ఫ్లూ లేదా COVID-19 వంటివి - లేదా నిద్ర సమస్యల వల్ల వస్తుంది. కొన్ని మందులు కూడా మీకు అలసటగా అనిపించవచ్చు.

చికిత్స వ్యక్తి యొక్క పరిస్థితిపై ఆధారపడి ఉంటుంది.

నిజమైన కారణాన్ని కనుగొనడానికి మరియు నివారణ చర్యలు తీసుకోవడానికి పరీక్షలు చేయవలసి ఉంటుంది.

Views: 103

Replies to This Discussion

103

RSS

© 2024   Created by Dr. Krishna Kumari Challa.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service